วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

 

วิธีทําให้ผมยาวเร็วภายใน1อาทิตย์ 5 ข้อ เห็นผลเร็ว

แนะนำ ทำำแล้วผมยาวเร็วเหมือนกัน

1. สระวันเว้นวัน
2. นวดเส้นผมและหนังศรีษะ 3 นาทีเป็นอย่างต่ำ
3. ขณะสระผมให้ก้มศรีษะลงประมาณ 3 นาทีเป็นอย่างต่ำ
4. เมื่อสระเสร็จแล้วควรเช็ดผมให้หมาดๆห้ามเป่าผมเด็ดขาด
5. ใช้หวีซีกห่างๆหวีผมประมาณ 50-100 ครั้ง
ปล.   ่ไม่ควรหวีบ่อยจนเกินไปเพราะจะทำให้ผมขาดและผมเสียง่ายอันเป็นสาเหตุให้ผมยาวช้า
หรือวิธีที่ดีที่สุดก็คือซื้อยาเร่งผมยาว
เร่งผมยาว ด้วยแชมพู

แชมพูเร่งผมยาว สูตรเร่งด่วนพิเศษเป็นแชมพูเร่งผมยาว ได้เร็วสุด ๆได้อย่างใจเลยทีเดียวคะ รวมทั้งให้การบำรุงผมเสียกลับฟื้นคืนสภาพ ผมนุ่มขึ้นเป็นประกายขึ้น เพิ่มปริมาณเส้นผมให้มากขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ รวมสมุนไพรหลากหลาย ชนิด เข้าด้วยกัน รักษารังแค และลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศรีษะ สามารถสระได้ทุกวันมีความอ่อนโยนต่อหนังศรีษะ เนื้อแชมพูสีชมพูอ่อนใส กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผสมสารสกัดพิเศษ จากดอกคาโมมายด์และโสม สกัด เข้มข้น จึงบำรุงได้ดีเยี่ยม
วิธีใช้ : ใช้สระผมเป็นประจำทุกวันในกรณีที่ต้องการเร่งผมให้ยาว ๆ ๆ แต่หากสระวันเว้นวันก็ยาวเร็วได้เช่นกันคะ และสำหรับท่านที่มีผมเสีย แนะนำให้ใช้คู่กันกับครีมนวดผม โสมสกัดเข้มข้น เอ็กตร้า โปร มาร์คทริตเม้นท์ จะทำให้ผมที่ยาวได้คุณภาพผมที่ดีมากยิ่งขึ้นคะ รวมทั้งใช้อาหารผม สปา ซิลกี้แฮร์ เซรั่ม ฉีดผม หลังสระ เป็นประจำคุณจะมีผมที่ยาว สวย สลวย ได้อย่างกับเข้าสปาผมมาเชียวคะ แต่ประหยัดเงินสบายกระเป๋ากว่าเยอะเลยล่ะจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น